செவ்வாய், 11 மார்ச், 2025

இங்கிலாந்தின் 'பள்ளி தயார்நிலை திறன் பட்டியலில்' கழிப்பறை பயிற்சி.

நாப்கின்களில் வரும் குழந்தைகள் குறித்த ஆசிரியர்களின் புகார்களைத் தொடர்ந்து, கல்விச் செயலாளர் பிரிட்ஜெட் பிலிப்சனின் ஆதரவுடன் சோதனைச் சாவடிகள் அமைக்கப்பட்டன.

கழிவறைப் பயிற்சி மற்றும் கட்லரிகளைப் பயன்படுத்தும் திறன் ஆகியவை, ஆரம்பகால கல்வியாளர்களின் கூட்டணியால் உருவாக்கப்பட்டு, கல்விச் செயலாளர் பிரிட்ஜெட் பிலிப்சனால் அங்கீகரிக்கப்பட்ட "பள்ளி-தயார்நிலை" திறன்களின் புதிய பட்டியலில் இரண்டு முக்கிய சோதனைச் சாவடிகளாகும்.

இந்த வழிகாட்டுதல் அதன் வகைகளில் முதன்மையானது என்றும், நான்கு வயதிலிருந்தே இங்கிலாந்தில் வரவேற்பு வகுப்புகளில் தொடங்கும் குழந்தைகளைத் தயார்படுத்த பெற்றோருக்கு உதவும் நோக்கம் கொண்டது என்றும், அடிப்படைத் திறன்கள் இல்லாத மற்றும் மற்றவர்களுடன் விளையாட முடியாத குழந்தைகள் நாப்கின்களில் பள்ளிக்கு வருவதாக ஆசிரியர்களிடமிருந்து வந்த புகார்களைத் தொடர்ந்து வந்ததாகவும் குழு கூறியது. இந்தக் கூட்டணியில் அரசு மற்றும் தனியார் துறையைச் சேர்ந்த குழுக்கள் அடங்கும், 

மேலும் தேசிய தின நர்சரிகள் சங்கம், ஆரம்பகால ஆண்டுகள் கூட்டணி மற்றும் பள்ளி அறக்கட்டளைகளின் கூட்டமைப்பு ஆகியவை அடங்கும். திறன்கள் சரிபார்ப்புப் பட்டியலின்படி, வரவேற்பறைக்கு வரும் குழந்தைகள் கட்லரிகளைப் பயன்படுத்த முடியும்; கழிப்பறையை தாங்களாகவே பயன்படுத்த முடியும்; மாறி மாறி பொம்மைகளைப் பகிர்ந்து கொள்ள முடியும்; தங்கள் சொந்த பெயர்களை அடையாளம் காண முடியும்; ஆப்புகளில் கோட்டுகளைத் தொங்கவிட முடியும்.

தங்கள் சொந்த கோட்டுகளை அணிய முடியும்; குறுகிய காலத்திற்கு கவனம் செலுத்த முடியும்; வரைய, வண்ணம் தீட்ட அல்லது வண்ணம் தீட்ட; தங்கள் உணர்வுகளைப் பற்றி பேச முடியும்; ஒரு நாளைக்கு குறைந்தது மூன்று மணிநேரம் சுறுசுறுப்பாக இருங்கள் மற்றும் ஒரு நாளைக்கு இரண்டு முறை பல் துலக்க முடியும். சரிபார்ப்புப் பட்டியலுடன் தொடங்கப்பட்ட ஸ்டார்ட்டிங் ரிசப்ஷன் என்ற வலைத்தளத்தில் உள்ள வழிகாட்டுதலின்படி, பெற்றோர்கள் தங்கள் குழந்தைகளின் திரை நேரத்தையும் கட்டுப்படுத்த வேண்டும். 

 கடந்த ஆண்டு வெளியிடப்பட்ட கிண்ட்ரெட் ஸ்கொயர்டு தொண்டு நிறுவனம் நடத்திய ஆய்வில், ஆசிரியர்களும் பெற்றோரும் "பள்ளிக்குத் தயாராக இருத்தல்" குறித்து வெவ்வேறு கருத்துக்களைக் கொண்டிருந்ததாகக் கண்டறியப்பட்டது. 10 பெற்றோர்களில் ஒன்பது பேர் தங்கள் குழந்தை பள்ளிக்குத் தயாராக இருப்பதாக நினைத்தாலும், தொடக்கப்பள்ளி ஆசிரியர்கள் மூன்று குழந்தைகளில் ஒருவருக்கு மட்டுமே தேவையான திறன்கள் இருப்பதாகக் கூறினர். கிண்ட்ரெட் ஸ்கொயர்டின் இயக்குனர் ஃபெலிசிட்டி கில்லெஸ்பி கூறினார்.

"பள்ளியைத் தொடங்குவதற்கு முன்பு தங்கள் குழந்தைகள் எந்த வகையான திறன்களை வளர்த்துக் கொள்ள வேண்டும் அல்லது உதவிக்கு எங்கு செல்ல வேண்டும் என்று தெரியவில்லை என்று பல பெற்றோர்கள் கூறுகிறார்கள். "முன்னணி கல்வி குழுக்கள் மற்றும் தொண்டு நிறுவனங்களின் இந்த கூட்டாண்மை, அனைத்து குழந்தைகளும் பள்ளியில் முதல் நாளிலிருந்தே சமமான தொடக்கத்தைப் பெறுவதை உறுதிசெய்ய அந்த தகவல் இடைவெளியை மூட முயற்சிப்பதில் நான் மகிழ்ச்சியடைகிறேன். 

 "இந்தப் புதிய வரையறைக்கு அதிகாரப்பூர்வ ஆதரவு இருப்பதையும், அது இங்கிலாந்தில் உள்ள ஒவ்வொரு உள்ளூர் அதிகாரசபை, தொடக்கப்பள்ளி மற்றும் ஆரம்பக் கல்வி மற்றும் குழந்தை பராமரிப்பு அமைப்பு மற்றும் பெற்றோர்கள் மற்றும் பராமரிப்பாளர்களால் ஏற்றுக்கொள்ளப்பட்ட வரையறையாக மாறுவதையும் நாங்கள் காண விரும்புகிறோம்.

" பிலிப்சன் தனது ஒப்புதலில், இந்தப் பிரச்சினையை அரசாங்கத்தால் மட்டும் சமாளிக்க முடியாது என்று கூறினார். தொற்றுநோய்களின் போது புல்வெளி விளையாட்டு மைதானத்தில் சமூக இடைவெளியைக் கடைப்பிடிக்க வரவேற்பு மாணவர்கள் குச்சிகளைப் பயன்படுத்துகிறார்கள் பள்ளியைத் தொடங்கும் சில குழந்தைகள் 'படிக்கட்டுகளில் ஏற முடியவில்லை' என்று இங்கிலாந்து மற்றும் வேல்ஸ் ஆசிரியர் கணக்கெடுப்பு கண்டறிந்துள்ளது மேலும் படிக்கவும் “தங்களுக்குத் தேவையான திறன்கள் இல்லாமல் பள்ளிக்குச் செல்லும் குழந்தைகள் தங்கள் வாய்ப்புகளை மட்டுமல்ல, அந்த வகுப்பறையில் உள்ள ஒவ்வொரு குழந்தையின் வாய்ப்புகளையும் கட்டுப்படுத்துகிறார்கள்,

” என்று பிலிப்சன் கூறினார். “பெற்றோர்கள் தங்கள் குழந்தையின் ஆரம்பகால வளர்ச்சியை ஆதரிக்க அங்குள்ள எண்ணற்ற தகவல்களை வழிநடத்தும்போது இந்தப் புதிய வளம் ஒரு முக்கிய கருவியாக இருக்கும், மேலும் கிண்ட்ரெட் ஸ்கொயர் மற்றும் பரந்த துறை குழந்தைகளின் வாழ்க்கை வாய்ப்புகளுக்கு மிகவும் மையமான ஒன்றில் ஒன்றிணைவதைப் பார்ப்பது புத்திசாலித்தனம்.

” கோவிட் தொற்றுநோய் காலத்தில் பிறந்த குழந்தைகள் - "லாக்டவுன் குழந்தைகள்" - பரவலான பேச்சு மற்றும் மொழி சிரமங்களைக் கொண்டுள்ளனர் என்ற கவலைகள் இருந்ததால், பெற்றோர்கள் இந்தப் பிரச்சினையைப் பற்றி "மறுக்கிறார்கள்" என்று ஆசிரியர்கள் கவலைப்பட்டதால், புதிய வழிகாட்டுதல் வந்தது. 

 GL மதிப்பீட்டால் நியமிக்கப்பட்ட YouGov கணக்கெடுப்பு, மோசமான பேச்சுத் திறனுடன் பள்ளியைத் தொடங்கும் குழந்தைகளின் எண்ணிக்கை அதிகரித்து வருவதை ஆசிரியர்கள் காண்கிறார்கள் என்பதைக் கண்டறிந்துள்ளது. இந்த ஆய்வில், தொடக்கப்பள்ளி ஆசிரியர்களில் 44% பேர், ஐந்து குழந்தைகளில் ஒருவர் வரை தங்கள் வயதிற்கு ஏற்றவாறு தொடர்பு கொள்ள சிரமப்படுவதாகவும், 37% பேர், ஐந்து குழந்தைகளில் இரண்டு பேர் வரை அவ்வாறு செய்வதாகவும் கூறியுள்ளனர்.

வீட்டில் உரையாடல்கள் குறைந்து, திரைகளைப் பார்க்கும் நேரம் அதிகரித்ததே இதற்குக் காரணம் என்று ஆசிரியர்கள் பெருமளவில் குற்றம் சாட்டினர். கணக்கெடுக்கப்பட்ட 1,000 ஆசிரியர்களில் முக்கால்வாசி பேர், பெற்றோர்கள் தங்கள் குழந்தைகளுக்கு ஏற்படக்கூடிய பேச்சு மற்றும் மொழிப் பிரச்சினைகள் குறித்து "பெரும்பாலும் மறுப்பு தெரிவிக்கின்றனர்" என்று கூறினர்.

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக

சிவப்பு வணக்கம்

தலைவருக்கு வீரச்சாவு அறிவிக்க வந்துவிட்டார்கள் துரோகிகள்.

தலைவருக்கு வீரச்சாவு அறிவித்த புலம்பெயர் போலி புலிகளே உங்களில் முதுகெலும்பு உள்ளவர்கள் யாராவது இருந்தால் சொல்லுங்கள் தலைவரின் பாதுகாப்பு அணி...