NHS செயலியின் பங்கின் வியத்தகு விரிவாக்கம் 2035 ஆம் ஆண்டுக்குள் எதிர்பார்த்ததை விட குறைவான ஊழியர்களை உருவாக்கும், முன்னணி ஊழியர்களின் எண்ணிக்கையைக் குறைக்க ஸ்ட்ரீட்டிங் டிஜிட்டல் செயல்திறனை வங்கியிடும், இது சுகாதார நிபுணர்களால் "பெரிய பந்தயம்" என்று விவரிக்கப்படுகிறது.
NHS க்கான தொழிற்கட்சியின் 10 ஆண்டு சுகாதாரத் திட்டம் துணிச்சலானது, தீவிரமானது - மற்றும் பழக்கமானது.
டிஜிட்டல் கருவி நோயாளிகளுக்கு உதவி தேவைப்படும்போது சுயமாகப் பரிந்துரைக்கவும், மருத்துவர்களுடன் சந்திப்புகளை பதிவு செய்யவும், AI GP யிடமிருந்து ஆலோசனையைப் பெறவும் அல்லது அவர்களின் மருத்துவ பதிவுகளைப் பார்க்கவும் உதவும்.
"NHS செயலி உங்கள் பாக்கெட்டில் ஒரு மருத்துவராக மாறும், எங்கள் சுகாதார சேவையை 21 ஆம் நூற்றாண்டிற்குள் கொண்டு வரும்," என்று சுகாதார செயலாளர் அரசாங்கத்தின் மிகவும் பின்தங்கிய 10 ஆண்டு சுகாதாரத் திட்டத்தைத் தொடங்கினார்.
தனியார் சுகாதார சேவையைப் பயன்படுத்துபவர்கள் ஏற்கனவே உடனடி ஆலோசனை, ஒரு மருத்துவருடன் தொலைதூர ஆலோசனைகள் மற்றும் அவர்களின் நியமனங்கள் குறித்த தேர்வு ஆகியவற்றைப் பெறுகிறார்கள் என்பதை எடுத்துக்காட்டிய அவர், "எங்கள் சீர்திருத்தங்கள் ஒவ்வொரு நோயாளிக்கும் அந்த சேவைகளை வழங்கும், அவர்களின் பணம் செலுத்தும் திறனைப் பொருட்படுத்தாமல்" என்று உறுதியளித்தார்.
இங்கிலாந்தில் உள்ள NHS-ஐ நோயாளிகளை மையமாகக் கொண்ட சேவையாக மாற்றுவதே இந்தத் திட்டத்தின் நோக்கம், இது மக்களை ஆரோக்கியமாகவும் மருத்துவமனைக்கு வெளியேயும் வைத்திருக்கும், விரைவாகவும், டிஜிட்டல் முறையிலும், அவர்களின் வீடுகளுக்கு அருகிலும் பராமரிப்பை வழங்குவதன் மூலம்.
இருப்பினும், திட்டத்தின் லட்சியங்களை நிபுணர்கள் வரவேற்றாலும், ஊழியர்கள் பற்றாக்குறை, NHS-ன் பலவீனமான நிதி மற்றும் அதன் பல இலக்குகளை எவ்வாறு அடைவது என்பதை அமைக்கத் தவறியது ஆகியவை மாற்றங்கள் எவ்வளவு விரைவில் செயல்படுத்தப்படும் என்பதில் கடுமையான சந்தேகங்களை எழுப்பியுள்ளன என்று அவர்கள் எச்சரித்தனர்.
கிங்ஸ் ஃபண்டின் தலைமை நிர்வாகி சாரா வூல்நஃப் கூறினார்: "மருத்துவமனை காத்திருப்புப் பட்டியல்களைச் சமாளிக்க குறிப்பிடத்தக்க முன்னேற்றம் அடைவது, சமூகத்தில் அதிக பராமரிப்பைத் தடுக்கவும் சிறப்பாக நிர்வகிக்கவும் சுகாதார சேவையின் கவனத்தை மாற்றுவது ஒரு உயரமான பணியாகும்."
10 ஆண்டு காலத்தின் முடிவில் NHS-ல் ஒரு சிறிய பணியாளர் இருப்பார்கள், ஏனெனில் அமைச்சர்கள் டிஜிட்டல் பராமரிப்பு பொதுவானதாகிவிடும் என்று மிகவும் நம்பிக்கையுடன் உள்ளனர்.
சிவப்பு நிற உடையில் ரேச்சல் ரீவ்ஸ், மருத்துவமனை சூழலில் வெஸ் ஸ்ட்ரீட்டிங் மற்றும் கெய்ர் ஸ்டார்மர் ஆகியோருடன் சட்டை சட்டைகளில்.
NHS ஐ 'நோய் சேவையிலிருந்து சுகாதார சேவையாக' மாற்றுவதற்கான 10 ஆண்டு திட்டத்தை ஸ்டார்மர் கோடிட்டுக் காட்டுகிறார்
வூல்நஃப் கூறினார்: “எதிர்காலத்தில் குறைவான முன்னணி ஊழியர்கள் தேவைப்படும் வகையில் போதுமான மருத்துவ நேரத்தை விடுவிக்கும் வகையில் தொழில்நுட்பம் மற்றும் ஆட்டோமேஷனில் அரசாங்கம் ஒரு பெரிய பந்தயத்தை வைக்கிறது.
அந்த பந்தயம் பலனளிக்கவில்லை என்றால் NHS இன்னும் பெரிய பணியாளர் நெருக்கடியை எதிர்கொள்ளக்கூடும்.”
2028 ஆம் ஆண்டுக்குள், சோதனைகள், செயல்பாடுகள் மற்றும் வெளிநோயாளர் சந்திப்புகள் போன்ற NHS உடனான முந்தைய தொடர்புகளின் விவரங்களைக் கொண்ட புதிய ஒற்றை நோயாளி பதிவை நோயாளிகள் அணுக இந்த செயலி அனுமதிக்கும்.
கிழக்கு லண்டனில் உள்ள முன்னணி ஊழியர்களின் பார்வையாளர்களிடம் பிரதமர் கெய்ர் ஸ்டார்மர் கூறினார்: “உங்கள் தொலைபேசிகளைப் பாருங்கள், உங்கள் பயன்பாடுகளைப் பாருங்கள் - ஏனென்றால் அந்தத் திரையில் நீங்கள் காண்பது என்னவென்றால், முழுத் தொழில்களும் பயன்பாடுகளைச் சுற்றி மறுசீரமைக்கப்பட்டுள்ளன. சில்லறை விற்பனை, போக்குவரத்து, நிதி, வானிலை - நீங்கள் பெயரிடுங்கள்
ஏன் ஆரோக்கியத்துடன் நாம் அதைச் செய்ய முடியாது?”
அவர் கூறினார்: “NHS செயலியை அனைவருக்கும் வாழ்க்கையின் இன்றியமையாத பகுதியாக மாற்றுவோம். தொழில்நுட்பம் வளரும்போது, வாரத்தில் ஏழு நாட்களும் 24 மணி நேர ஆலோசனையை வழங்கும் ஒரு மருத்துவர் உங்கள் பாக்கெட்டில் இருப்பது போல இது மாறும்.
”
NHS அதன் நோய்களைச் சமாளிக்க தொழில்நுட்பத்தைத் தழுவுவது, நோயாளிகளுடன் GP-கள் மற்றும் மருத்துவமனை மருத்துவர்கள் ஆலோசனைகளின் போது AI குறிப்புகளை எடுப்பதையும், மருத்துவர்களுக்கு நோயாளிகளுடன் அதிக நேரம் வழங்கும் முயற்சியாக, பராமரிப்புத் திட்டங்களின் முதல் வரைவை உருவாக்க ஜெனரேட்டிவ் AI ஐப் பயன்படுத்துவதையும் உள்ளடக்கும்.
பராமரிப்புத் தரங்களை மேம்படுத்த வடிவமைக்கப்பட்ட ஒரு நடவடிக்கையில், இந்த கோடையில் முதல் முறையாக வெளியிடப்படும் மருத்துவமனை லீக் அட்டவணைகளின் தரவரிசையின் அடிப்படையிலான தரவை நோயாளிகள் பார்க்க முடியும் - காத்திருப்பு நேரங்கள், நோயாளிகள் குறிப்பிட்ட சேவைகளை எவ்வாறு மதிப்பிட்டுள்ளனர் மற்றும் அவர்களின் மருத்துவ விளைவுகளின் விவரங்கள் போன்றவை - மேலும் அவர்கள் அடுத்த சிகிச்சையைப் பெறும் NHS அறக்கட்டளையைத் தேர்வுசெய்ய அதைப் பயன்படுத்துவார்கள்.
NHS-க்கு உதவும் வகையில் தொழில்நுட்பத்தின் பங்கை விரிவுபடுத்துவது "உண்மையான மாற்றத்தை ஏற்படுத்தும்" என்று நஃபீல்ட் அறக்கட்டளையின் தலைமை நிர்வாகி தியா ஸ்டீன் கூறினார்.
இருப்பினும், பழமைவாதிகளின் கீழ் 14 ஆண்டுகள் புறக்கணிக்கப்பட்ட பிறகு NHS மிகவும் பலவீனமடைந்து, "இப்போது இருத்தலியல் விளிம்பில் உள்ளது" என்றும், பொது ஆதரவை இழந்து "ஏழை மக்களுக்கு மோசமான சேவையாக" மாறுவதைத் தவிர்க்க தீவிர அறுவை சிகிச்சை தேவை என்றும் திட்டத்தின் கூற்றை அவர் நிராகரித்தார்.
கருத்துகள் இல்லை:
கருத்துரையிடுக