வணிக லாபி குழுவான மேக் யுகே மற்றும் பார்க்லேஸ் கார்ப்பரேட் வங்கி, இந்த நடவடிக்கை பயணிகளின் எண்ணிக்கையை கணிசமாக அதிகரிக்கும் என்றும், ஏற்கனவே உள்ள பாதைகளில் ரயில் சரக்குகளுக்கான திறனை விடுவிக்கும் என்றும் நிறுவனங்கள் நம்புவதாக ஆராய்ச்சி காட்டுகிறது என்று கூறியது.
200 உற்பத்தியாளர்களிடம் நடத்தப்பட்ட ஒரு கணக்கெடுப்பில், 10 உற்பத்தியாளர்களில் ஒன்பது பேர் அசல் அதிவேக ரயில் பாதை HS2 இன்னும் தொடர வேண்டும் என்று நம்புவதாகக் காட்டியது, அதே நேரத்தில் இதே எண்ணிக்கையிலானவர்கள் லிவர்பூல், மான்செஸ்டர், ஷெஃபீல்ட், ஹல் மற்றும் நியூகேஸில் இடையேயான வேகமான இணைப்புகளில் அதிக முதலீடு இருக்க வேண்டும் என்று கூறினர்.
HS2 மிகப்பெரிய செலவு அதிகரிப்பைச் சந்தித்துள்ளது மற்றும் புதிய நிர்வாகத்தின் கீழ் மாற்றியமைக்கப்படுகிறது. போக்குவரத்து அமைச்சர் ஹெய்டி அலெக்சாண்டர், இந்த ஆண்டு, பாதையில் உள்ள சிக்கல்கள் 2033 க்கு அப்பால் அதன் திறப்பை தாமதப்படுத்தும் என்று கூறினார்.
லேபர் கட்சியின் பிராந்திய மேயர்கள் பலர் இங்கிலாந்தின் வடக்கு முழுவதும் பொருளாதார வளர்ச்சியை அதிகரிக்க மான்செஸ்டருக்கு பாதையை நீட்டிக்கும் நடவடிக்கைகளை ஆதரிக்கின்றனர்.
இருப்பினும், பிரதம மந்திரி கெய்ர் ஸ்டார்மர், பர்மிங்காமுக்கு வடக்கே அதிக திறனை அனுமதிக்கும் "HS2-லைட்" திட்டங்களின் கீழ் கூட, HS2 ஐ நீட்டிக்க மிகக் குறைந்த பணம் மட்டுமே உள்ளது என்று சுட்டிக்காட்டியுள்ளார்.
மேக் யுகேவின் கொள்கை இயக்குநரான வெரிட்டி டேவிட்ஜ் கூறினார்: “தற்போதைய ரயில் திறன் அளவுகள், அரசாங்கம் எதிர்காலத்தில் கணிக்கும் சரக்கு போக்குவரத்தின் அளவிற்கு ஏற்றதாக இல்லை என்பது தெளிவாகிறது.
"இதன் விளைவாக, தொழில்துறை ரயிலை அதிகமாகப் பயன்படுத்த வேண்டுமென்றால், பயணிகள் போக்குவரத்திற்கான அதிவேக இணைப்பு விடுவிக்கும் கூடுதல் திறன் நமக்குத் தேவை.
"இது நமது முக்கிய துறைமுகங்களுக்கு இடையேயான இணைப்பை மேம்படுத்தும் மற்றும் நாட்டின் முதுகெலும்பு வழியாக சாலை மற்றும் ரயில் பாதைகளை சிறப்பாக ஒருங்கிணைக்கும் பல-முறை மையங்களில் முதலீடு செய்வதற்கான மதிப்புமிக்க வாய்ப்பை வழங்கும்."
காடியன் செய்தி
கருத்துகள் இல்லை:
கருத்துரையிடுக